HiLink Business Club – Câu lạc bộ doanh nhân đầu tiên tại Việt Nam

HiLink

Sau khi đạt được những thành công nhất định với dự án Premium Workspace, HiLink nhận thấy nhu cầu của các doanh nhân, doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là không gian văn phòng cao cấp, mà còn là các giải pháp và những dịch vụ doanh nghiệp khác. Vì vậy, HiLink đã phát triển dự án Business Club để phục vụ chính những nhu cầu này.

Tầm nhìn & Chiến lược

HiLink Business Club là một mô hình câu lạc bộ kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam được hình thành vào giữa năm 2022 và được thành lập chính thức vào tháng 3 năm 2023. Với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, HiLink Business Club là một địa điểm mang đến không gian sang trọng, thư giãn, đi kèm với đó là những sản phẩm, dịch vụ cao cấp như Meeting Room, Business Lounges,… Với mục đích chính là thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ nguồn lực giữa các doanh nhân và doanh nghiệp, HiLink mong muốn tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ gồm những cá nhân có thành tích cao, cùng chí hướng, những người có thể cùng nhau để làm nên những điều tuyệt vời. Một không gian hoa mỹ, sản phẩm cao cấp, các dịch vụ tiện ích cùng với những lợi ích mà khách hàng nhận được, HiLink tin rằng Business Club sẽ là cuộc cách mạng về không gian, mang lại môi trường kết nối, hợp tác chuyên nghiệp và cao cấp dành cho các doanh nhân và doanh nghiệp.

Dưới đây là những sản phẩm và dịch vụ mà HiLink Business Club mang đến cho các khách hàng:

HiLink Business Club Membership

Bộ ba Hạng Thẻ Hội Viên danh giá dành tặng cho khách hàng và đối tác của HiLink Vietnam. Tham gia vào câu lạc bộ doanh nghiệp của HiLink để mở khóa quyền truy cập vào một cộng đồng năng động của các doanh nhân và doanh nghiệp tìm kiếm mở rộng mạng lưới. Câu lạc bộ của HiLink tập trung vào việc mang đến cho các thành viên một loạt lợi ích và tài nguyên. Các khách hàng sẽ có nhiều cơ hội để tương tác cũng như gặp gỡ với các chuyên gia có cùng tư duy chia sẻ những khát vọng tương tự về kết nối, hợp tác và thành công trong công việc chuyên nghiệp của họ.

Business Lounge

Hay còn được gọi là Event Lounge, đây là khu vực chính cho các khách hàng của HiLink Business Club. Không gian rộng rãi, thư giãn, nội thất sang trọng cùng quầy Bar luôn luôn phục vụ những món ăn và thức uống cho các khách hàng. Lounge là không gian hoàn hảo để các doanh nhân, doanh nghiệp có thể thoải mái thư giãn, vừa là nơi kết nối, trao đổi và thúc đẩy thành công một cách hiệu quả nhất.

Meeting Rooms

Phòng họp hoàn hảo để thảo luận về kinh doanh và các vấn đề. 2 phòng họp cao cấp với lần lượt là 8 và 10 chỗ ngồi cung cấp cho các khách hàng một môi trường sang trọng và rộng rãi. Được bổ sung nội thất cao cấp, cùng các tiện ích đi kèm như khu vực Lounge, TV 65 inch, v.v., căn phòng này được thiết kế tuyệt vời để khách hàng của HiLink Business Club có thể ngồi lại và thảo luận một cách thoải mái và hiệu quả nhất.

Bar

Quầy Bar là nơi mà HiLink Business Club mang đến cho khách hàng những món ăn đặc sắc đến từ những nền ẩm thực trên thế giới cùng với những thức uống như Whisky, Champagne, cà-phê, nước ép,…. Với sự hợp tác cùng các chuỗi nhà hàng nổi tiếng, HiLink luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu, mong muốn quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Virtual Office

Với các gói văn phòng ảo, bạn có thể tự tin hiển thị vị trí doanh nghiệp của mình trên các văn bản pháp luật, website, chữ ký email. Địa chỉ doanh nghiệp cao cấp cho phép bạn nâng cao sự hiện diện và độ tin cậy của công ty bạn. Tại HiLink Business Club, chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn địa chỉ, chúng tôi còn làm được nhiều hơn thế. HiLink đã hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ đầu ngành để cung cấp cho bạn các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ độc quyền cho tất cả các nhu cầu kinh doanh của bạn.

Tạm kết

Không chỉ có những sản phẩm như đã kể trên, HiLink Business Club còn có những dịch vụ cao cấp như Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp, Dịch vụ Lễ tân,… Với tầm nhìn chiến lược của HiLink Vietnam, chúng tôi mong muốn rằng Business Club sẽ là nơi để kết nối những doanh nghiệp, doanh nhân, tạo ra một cộng đồng năng động, luôn thúc đẩy sự thành công trong kinh doanh.

Website: www.hilink.vn

Hotline: (+84) 24 2202 9000