5 Lý Do bạn nên chọn Văn Phòng Dịch Vụ

admin

 

Tìm kiếm một văn phòng thực sự phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp chưa bao giờ là công việc đơn giản. Có rất nhiều các yếu tố cân nhắc để chọn được một văn phòng tốt nhất. Một trong những băn khoăn của nhiều chủ doanh nghiệp đó là ”Mình nên chọn mô hình nào, văn phòng dịch vụ hay văn phòng truyền thống?”. Trong bài viết này sẽ hướng đến đề cập và phân tích 5 lý do chính tại sao văn phòng dịch vụ là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều doanh nghiệp.

Văn phòng dịch vụ là gì?

Văn phòng dịch vụ là loại văn phòng được thiết kế sẵn đầy đủ nội thất, trang thiết bị và có dịch vụ, quản lý bởi một doanh nghiệp chuyên biệt. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần đẻ vận hành một doanh nghiệp từ cơ sở vật chất thiết yếu như là bàn ghế làm việc, cho đến dịch vụ văn phòng như lễ tân, dọn dẹp, an ninh, văn phòng phẩm, quản lý,…. Hiện nay, các công ty trong nước và ngoài nước đều ngày càng chuyển hướng từ mô hình văn phòng truyền thống sang mô hình này vì số lợi ích cực kì lớn nó đem lại.

Giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu

Một trong những lý do quan trọng nhất để chọn một văn phòng dịch vụ đó là giảm chi phí bắt đầu doanh nghiệp. Khác với văn phòng truyền thống, bạn không cần phải trả một khoản lớn ban đầu cho nội thất hay trang thiết bị văn phòng. Thay vào đó bạn chỉ cần phải trả cho phần diện tích bạn thực sự sử dụng và chia sẻ với các công ty khác những hạng mục cần đầu tư tốn kém ví dụ như khu vực chung, khu vực lễ tân, khu vực in, pantry, … để giảm thiểu chi phí tối đa. Phần tiền bạn tiết kiệm được hoàn toàn có thể sử dụng để vận hành doanh nghiệp hay dành vào những chi phí khác cần thiết hơn.

 

Nhiều lựa chọn linh hoạt

Văn phòng dịch vụ sẽ cực kì phù hợp với những doanh nghiệp đang tìm kiếm để sự linh hoạt tối đa về thời hạn hợp đồng cũng như về mặt công năng. Văn phòng dịch vụ không chỉ cho bạn rất nhiều lựa chọn về chỗ ngồi, view tầm nhìn, bố trí mặt bằng, mà còn cho phép khách hàng thuê với thời hạn hợp đồng ngắn hơn. Đặc biệt, một số công ty như HiLink cho đang cung cấp mô hình cực kỳ linh hoạt như “HyFlex” cho phép khách hàng thừa hưởng mọi quyền lợi của một văn phòng riêng biệt trong khi chỉ cần phải trả theo ngày bạn đã lựa chọn thay vì phải thanh toán một khoản tiền lớn hàng tháng.

Tiết kiệm thời gian

Bất kì ai đã từng thuê văn phòng đều hiểu rằng để thiết lập một văn phòng truyền thống đi vào hoạt động được không hề đơn giản. Công việc của bạn không chỉ đơn thuần thuê một mặt bằng đẹp đẽ, rộng rãi và có thể vào sử dụng luôn. Bạn sẽ cần dành ra một khoảng thời gian không hề ngắn để tìm bên thiết kế mặt bằng, thiết kế nội thất, trang trí tiểu cảnh, mua thiết bị, lắp đặt nội thất, …. Số trên chưa kể một khoảng thời gian bạn phải tìm kiếm những nhân sự phù hợp như lễ tân để tiếp đón khách, tạp vụ để dọn dẹp văn phòng, nhân viên IT để túc trực khi có sự cố liên quan đến công nghệ thông tin và vô vàn công việc lặt vặt khác.

Sẵn có ngay lập tức

Doanh nghiệp không phải lúc nào cũng có nhiều tuần rảnh rỗi để chuyển đồ đạc, nhân sự sang một văn phòng mới. Bạn muốn nhân sự có thể nhảy vào làm việc ngay lập tức và tập trung vào công việc kinh doanh. Văn phòng dịch vụ có thể giải quyết được vấn đề này vì doanh nghiệp có thể chuyển vào làm việc ngay thậm chí trong cùng ngày bạn đi xem văn phòng ưng ý, điều mà mô hình văn phòng truyền thống khó có thể có được. Thêm vào đó khi doanh nghiệp bạn mở rộng, việc tìm kiếm thêm chỗ ngồi cho nhân viên mới sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết vì bạn chỉ cần đơn giản thuê thêm phòng làm việc trong số rất nhiều những lựa chọn sẵn có, không cần mất quá nhiều thời gian đưa ra quyết định hay thiết lập tốn kém thời gian và công sức. 

Rủi ro gần như bằng không

Tất nhiên điều mà không ai muốn nhưng không tránh khỏi đó là doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể không đi theo đúng như mong đợi. Trong trường hợp doanh nghiệp bạn phải bất đắc dĩ cắt giảm giảm nhân sự hay quy mô, điều mà thường thấy ở các doanh nghiệp nhỏ hay mới khởi nghiệp, bạn hoàn toàn có thể chủ động dừng hợp đồng mà không mất quá nhiều chi phí khi các văn phòng dịch vụ thường chỉ yêu cầu thanh toán theo từng tháng một. Phần cơ sở vật chất tại văn phòng hoàn toàn có thể để lại cho các công ty khác vào thuê, do đó chi phí vốn đầu tư ban đầu gần như bằng không.

Kết luận lại

Văn phòng dịch vụ là một lựa chọn tốt cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng sẵn sàng vào ở ngay lập tức với nhiều lựa chọn linh hoạt và chi phí tối ưu. Bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian cho những công việc nhỏ nhưng vô cùng quan trọng để vận hành và quản trị doanh nghiệp hàng ngày, giúp bạn tập trung vào công việc kinh doanh chính của bạn.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng dịch vụ cao cấp, HiLink workspace là một lựa chọn tuyệt vời với mô hình văn phòng hiện đại, nội thất sang trọng, tiện nghi đầy đủ để mỗi ngày bạn đến làm việc cảm thấy thoải mái, năng suất nhất.  

Hãy liên hệ ngay với đội HiLink để được tư vấn chuyên nghiệp về văn phòng (+84.24) 024 7772 9000.